Giường gỗ hiện đại tại TPHCM

Mang một sắc đẹp riêng nên những căn phòng mái ấm sẽ hãy lựa chọn cho chính bản thân mình một mẫu giường gỗ hiện đại mang cái đẹp riêng, rất dị nhưng phải đảm bảo với diện tích. Căn phòng để ngủ gia đình càng ngày càng bị thu hẹp do sự tiến lên của cộng đồng, vì vậy mà những mẫu giường có ngăn kéo lại cùng được gia chủ mến mộ hơn.



Mẫu giường thông minh này còn có thể được sử dụng với hai mục đích, chính là tạo thêm bầu không gian giường ngủ và tạo thêm không khí cho các sản phẩm đồ bên trong khác. Được chiết khấu chọn lọc đó chính là những kiểu giường được làm bằng gỗ đã qua giải quyết, tạo dáng thích mắt và ấn tượng.



Phòng ngủ hiện đại luôn luôn phải có đi sự hiện diện của 1 mẫu tủ quần áo hiện đại, vừa đem đến sắc đẹp mỹ thuật và vẻ đẹp đặc tính cho sản phẩm. Được tạo kiểu giành cho những căn phòng ngủ chung cư mini hay căn nhà phố đó là mẫu tủ để đồ sắc màu trắng, nâu sáng hay kem được phủ sơn sáng bóng.



Với sắc đẹp hiện đại, dễ dàng tạo thế theo yêu cầu quý khách nên mẫu tủ quần áo được làm bằng gỗ công nghiệp thường thích hợp cho các gia đình trẻ. Công ty Onplaza Việt Nam cung cấp đa dạng những mẫu tủ quần áo bằng gỗ, unique đó là thương hiệu được người mua hàng được cho là với chúng tôi.

Vách ngăn phòng được làm bằng gỗ vừa làm mệnh lệnh chính của mình chính là phân bố không khí, vừa mang lại vẻ đẹp cho căn nhà với mọi ngăn ô dành bộc lộ sự khôn khéo của gia chủ bằng các vật dụng trang hoàng đẹp mắt nhất. Với đa dạng mẫu mã, màu sắc, những mẫu đường vách ngăn phòng hiện đại sẽ giúp gia đình sở hữu sự tuyển lựa hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho những bầu khâu khí riêng nhà mình.

SHOWROOM đồ đạc trong nhà cao cấp ONPLAZA

78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
TELL: 0932.144.888 - 0439.555.888 - 0432.666.777
Website: www.onplaza.com.vn

Nhận xét