Có thể mua kiểu giường ngủ hiện đại Lâm Đồng

Nếu như phòng bếp có những bộ bàn ghế phòng ăn đẹp thì phòng ngủ lại nhấn trọng tâm vào những kiểu giường gỗ đẹp. kiểu giường ngủ hiện đại chính là linh hồn của căn phòng ngủ hiện đại. Tùy thuộc vào không gian khác nhau mà giườngg ngủ lại có một thiết kế phù hợp nhất. Luôn được đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt nhất là tiêu chí hàng đầu của công ty chúng tôi.

giường ngủ kiểu hiện đại

Với những chiếc giường được thiết kế kiểu giường hộp- là xu hướng nổi bật trong năm nay. Sự kết hợp giữa màu trắng của đệm giường và sắc tím lãng mạn của bộ chăn gối tạo nên một cặp đôi nổi bật cho bạn những giấc nồng ngon nhất. Sự kết hợp của tủ quần áo gỗ tự nhiên và một mẫu giường tủ hiện đại sẽ giúp căn phòng của bạn được nâng lên tầm cao mới. Mời các quý khách cùng đến với Onplaza để sắm cho căn phòng nhà mình bộ giường ngủ hiện đại đẹp hiện đại cùng chiếc tủ áo gỗ cao cấp này nhé.

Một chiếc báo giá giường ngủ hiện đại phù hợp sẽ cho bạn những giấc ngủ sâu giúp nạp lại năng lượng sau một ngày làm việc vất vả và bắt đầu cho một ngày mới hang hái và hiệu quả nhất. kích thước giường ngủ hiện đại với nhiều phong cách khác nhau để cho các khách hàng thoải mái lựa chọn. Mẫu giường trắng hiện đại với chất liệu gỗ công nghiệp và có điểm nhấn vào phần thành giường được bọc đệm da mềm hàn quốc và uốn vòm rất hấp dẫn. Những sản phẩm của chúng tôi là hàng đặt nên khi quý khách đặt hàng sẽ được đo đạc các góc cạnh chính xác trước khi thiết kế mẫu giường phù hợp nhất.

báo giá giường ngủ hiện đại

Căn phòng ngủ chiếm nhiều thời gian của chủ nhà nên cần thiết kế với những mẫu nội thất bên trong theo đúng sở thích hay gu thẩm mỹ của mình để cảm thấy thư giãn khi trở về nhất. Vì thế chúng tôi đem đến cho bạn một mẫu bộ giường ngủ hiện đại với kiểu giường hộp đang rất nổi bật hiện nay. Thiết kế giường ngủ đẹp với phần khung gỗ cấu tạo theo phương pháp hiện đại, đạt chuẩn châu âu cùng với chế độ kiểm tra nghiêm ngặt qua từng công đoạn để giường chịu được lực tải lớn. Phần đệm hay chăn gối phía trên đều được làm từ những vật liệu cao cấp, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhằm đem đến sự nghỉ ngơi thư giãn tốt nhất cho gia chủ.

giá giường ngủ đẹp hiện đại

SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA

  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( Showroom tạm thời)
  • TELL: 0932.144.888 - 02439.555.888 - 02432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn

Tìm kiếm bằng các cụm từ: giường ngủ hiện đại đa năng, kích thước giường ngủ hiện đại, bộ giường tủ hiện đại, thiết kế giường ngủ hiện đại, giường ngủ hiện đại hà nội

Nhận xét