Giường ngủ đẹp dành cho trẻ em giá rẻ tại Hà Nội

Bộ giường ngủ cao cấp, giường tầng cho trẻ nít được thiết kế đơn giản, tiện lợi với những thiết kế mang tính thiết thực cho cuộc sống nó hoàn toàn có thể đáp ứng được nhân tố thẩm mỹ, an toàn cho trẻ khi ở nhà 1 mình. Mẫu giường ngủ cổ điển cao cấp được các kiến trúc sư Onplaza thiết kế bảo đảm chất liệu gỗ tự nhiên, nhập khẩu từ nước ngoài, dùng công nghệ của Mỹ để sinh sản, riêng quá trình tẩm sấy đã mất 1 năm để đảm bảo gỗ được bảo quản tốt nhất, không bị ẩm mốc, mỗi mọt, hay hút nước, ... Giường ngủ gỗ cao cấp có nhiều tầng được thiết kế theo nhiêu phong cách khác nhau kích thích trí nhớ tượng cho trẻ điển hình như:

bộ giường ngủ cao cấp

giường ngủ cổ điển cao cấp

giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp

Theo các chuyên gia sức khỏe cho biết, việc cho bé ngủ riêng từ nhỏ là thói quen rất tốt để nâng cao tính tự lập và ý thức ngay từ nhỏ. Chiếc bộ giường tủ cổ điển cao cấp kiểu với kiến trúc mô phòng hình ảnh superman với sức mạnh phi thường sẽ giúp các hoàng tử nhà bạn không sợ ngủ một mình nữa.

Tùy thuộc vào cá tính và mong muốn của bé để có thể lựa chọn một mẫu giường ngủ phù hợp nhất cho trẻ. Chiếc giường với kiến trúc lạ mắt vừa hấp dẫn bé khám phá nhưng cũng là nơi ngủ nghỉ an toàn cho trẻ.

  • SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA
  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( Showroom lâm thời)
  • TELL: 0932.144.888 - 02439.555.888 - 02432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn


Chiếc giường được thiết kế theo dạng giường hộp với chiều cao 25 cm cả đệm vô cùng an toàn khi bé ngủ. Bộ đệm cao su kết hợp với bộ chăn gối êm ái nhập khẩu hàn quốc là bộ đôi hoàn hảo cho giấc ngủ của bé.

Sức khỏe của trẻ luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu nên chúng tôi sản phẩm đảm bảo cực chất lượng. Với kinh nghiệm và thiết kế rất nhiều công trình nội thất gia đình, đặc biệt là phòng của bé nên sẽ đảm bảo đưa ra những thiết kế phản ánh đúng nhu cầu và sở thích của trẻ.

Các kiểu giường ngủ đẹp cũng góp phần không nhỏ trong việc giúp các thành viên trong gia đình thư giãn tốt nhất. Mời các quý khách hàng cùng tham khảo những mẫu giường ngủ đẹp dưới đây của chúng tôi nhé.

Tùy thuộc vào sở thích của các gia chủ để lựa chọn màu sơn cũng như màu chăn gối đẹp nhất cho chiếc giường ngủ. Những mẫu giường hiện đại với phần khung xương như thành, thân và đuôi giường luôn được làm từ những vật liệu có độ chịu lực cao.

Còn rất nhiều mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp tại: onplaza.com.vn/noithatgiadinh/giuong

  • SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA
  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( Showroom tạm thời)
  • TELL: 0932.144.888 - 02439.555.888 - 02432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn

Từ khóa: bộ giường ngủ cao cấp, giường ngủ cổ điển cao cấp, bộ giường tủ cổ điển cao cấp, giường ngủ gỗ cao cấp, giường ngủ cao cấp, giường ngủ tân cổ điển cao cấp, giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp.

Nhận xét