giường tân cổ điển giá rẻ nhập khẩu chính hãng Cần Thơ

Chỉ với một chiếc giuong ngu tan co dien gia re sẽ giúp cả căn phòng ngủ của bạn được nâng tầm hiện đại lên rất nhiều. Một gia chủ có một phong cách và cá tính khác nhau nên chiếc giường cũng có mẫu mã khác nhau. Mẫu giường ngủ với chất liệu 100% gỗ tự nhiên chống công vênh và co ngót tốt với kết cấu chắc chắn đảm bảo bền đẹp cùng thời gian. Bộ giường ngủ này là sự kết hợp của 2 gam màu trắng và nâu trầm tạo cảm giác tươi mới và lãng mạn.

Về phần đệm của giường được sử dụng là loại đệm cao su thuộc hàng việt nam xuất khẩu rất bền đẹp. Do được những tay thợ lành nghề của chúng tôi thi công nên có chất lượng tốt với các đối thủ cạnh tranh.
 

Những mẫu giường gỗ được làm từ chất liệu gỗ gụ với bề mặt giường được trạm khắc tinh xảo với những hoa văn đẹp làm nổi bật trong cả căn phòng và thể hiện được sự quý phái của nó. Những mẫu chăn gối với họa tiết hoa văn bắt mắt, chất êm ái mềm mịn, không gây kích ứng với làn da của người dùng nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nó.

Các mẫu giường ngủ đẹp chính là linh hồn của căn phòng ngủ, là nơi để bạn nạp lại năng lượng tốt nhất và bắt đầu một ngày mới hoàn hảo với tinh thần và hiệu quả làm việc tốt nhất. Và tại Onplaza VN chúng tôi cũng cung cấp rất nhiều những mẫu giường cưới đẹp, đón đầu xu hướng trên thị trường nên chắc chắn sẽ khiến bạn thu hút.



Những bộ giường gỗ với kết cấu khung giường chắc chắn để chịu được lực tải lớn nhất, dù có trẻ nhỏ nô đùa cũng không lo bị ảnh hưởng đến chất lượng. Không chỉ vậy nó còn có thêm nhiều thành phần khác như tab giường để đặt đèn ngủ thêm lung linh hay bàn phấn xinh đẹp để chị em trang điểm mỗi khi đi làm hay đi tiệc.
Với mỗi cá nhân hiện nay, phòng ngủ không chỉ là không đơn đơn thuần cho việc ngủ nghỉ hàng ngày mà đã trở thành không gian vô cùng cần thiết với mỗi người. Chỉ cần bạn chọn lựa được một mẫu giường ngủ đẹp cũng coi như việc trang trí nội thất căn phòng của bạn đẹp ấn tượng hơn rất nhiều.

Những mẫu giường ngủ với kết cấu vô cùng vững chắc bởi lớp giá đỡ có độ chịu lực cực tốt nên khách hàng có thể yên tân về độ bền đẹp của nó. Giúp các khách hàng có giấc nồng say nhất, chúng tôi sử dụng bộ chăn gối nhập khẩu hàn quốc dày, nhẹ và êm ái để giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ nhất.

SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA

  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( Showroom tạm thời)
  • TELL: 0932.144.888 - 02439.555.888 - 02432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn

Them khảo mẫu giường hiện đại:

giuong tan co dien gia re

Từ khóa tìm kiếm: gia giuong ngu tan co dien, giường ngủ tân cổ điển giá rẻ, giường tân cổ điển, giường tân cổ điển giá rẻ

Nhận xét